Máy tính bảng samsung ram 6gb

Lenovo Xiaoxin Pad P11 giá rẻ nhất, mới 100%, BH 15 tháng | Đã có Tiếng Việt, dùng như chính hãng.

Với mức giá khoảng hơn 3 triệu, nếu bạn cần mua máy tính bảng giá rẻ thì nhất định không được bỏ qua chiếc Lenovo Xiaoxin Pad P11 mới nhất 2021 của Lenovo.

Dù chỉ bán với mức giá rẻ nhưng Lenovo Xiaomi Pad vẫn được trang bị cấu hình ổn, thiết kế chắc chắn và đặc biệt là một màn hình lớn cho không gian sử dụng thoải mái.

Hiện tại các phiên bản Lenovo Xiaoxin Pad P11 giá rẻ đang có sẵn hàng tại HungMobile, đây là máy mới 100%, nguyên Seal hộp. Hãy cùng mình tổng hợp cấu hình của Xiaoxin Pad P11 giá rẻ dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật của Lenovo Xiaoxin Pab P11

  • Thiết kế thời thượng màn hình IPS LCD 11inch độ nét cao tới 2K cực kỳ thoả con mắt .
  • Mở khóa Khuôn mặt cực nhạy
  • Pin Ấn tượng với dung lượng 7700mah , thoải mái dùng cả ngày liên tục với 1 lần sạc duy nhất ( Sạc nhanh 20W ) .
  • Ram 4G/ 6G bộ nhớ 64Gb/128GB
  • Hiệu ứng âm thanh Vòm Dolby ATMOS với 4 loa đỉnh cao
  • Chip snapdragon 662 Ưu việt nhất trong tầm giá .
  • Camera Sau 13mpx , Camera trước 8Mpx

Lenovo Pad P11 được trang bị màn hình IPS LCD 11 inch lớn với độ phân giải 2000 x 1.200 pixel. Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 662 (được xem là một bản cải tiến của Snapdragon 665 ở 1 số khía cạnh).

Máy tính bảng samsung ram 6gb

Qualcomm cho biết con chip này mang lại hiệu suất tốt cho các tác vụ thông thường và thậm chí có thể chạy một số trò chơi có yêu cầu đồ họa khiêm tốn. Kết hợp với nó là 4B RAM và 64GB dung lượng lưu trữ (cho phiên bản tiêu chuẩn). Nếu cần một thiết bị mạnh mẽ hơn, bạn có thể lựa chọn biến thể với RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB. Cả 2 model này đều đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Máy tính bảng samsung ram 6gb

Chiếc máy tính bảng này cũng đi kèm với một camera đơn 13MP ở mặt sau và một camera selfie 8MP ở mặt trước. Mặc dù đây không phải là một thiết bị chuyên để chụp ảnh nhưng camera 8 MP đủ để đáp ứng cho các cuộc gọi video chất lượng cao.

Máy tính bảng samsung ram 6gb

Pad P11 được trang bị thỏi pin có dung lượng 7.500mAh có khả năng sạc nhanh 20W qua cổng USB-C. Đây không phải là tiêu chuẩn sạc nhanh nhất trên thị trường, nhưng thật tuyệt khi thấy Lenovo cung cấp một thiết bị giá cả phải chăng với tốc độ sạc 20W (ở phân khúc này, nhiều OEM vẫn trang bị sạc dưới 18W cho các thiết bị của mình).

Máy tính bảng samsung ram 6gb

Về mặt phần mềm, Lenovo Pad P11 đi kèm với hệ điều hành Android 11 với tất cả các ứng dụng cơ bản của hãng.

Samsung Galaxy Tab S7

Samsung Galaxy Tab S7 là mẫu máy tính bảng tốt nhất, chất lượng nhất mà Samsung sản xuất ra trong những năm vừa xong. Tất cả những yếu tố từ thiết kế cho đến màn màn hình, hệ thống camera cho đến bút S Pen đi cùng với hiệu năng đã tạo nên một chiếc tablet hàng đầu trong thế giới máy tính bảng hiện nay.

Thiết kế sang trọng, thời thượng.

Ai cũng sẽ dự đoán được màn hình Super AMOLED sẽ được trang bị trên tab S7  với kích thước lớn lên tới 11 inch với phần viền màn hình siêu mỏng, người dùng sẽ có những phút giây tuyệt vời khi sử dụng chiếc máy. Tần số quét 120Hz giúp cho Galaxy Tab S7 đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà nhất có thể để người dùng đắm chìm vào những bộ phim hay những trận game gay cấn, hấp dẫn. Hơn nữa,SGS chứ nhận màn hình của Tab S7 sở hữu mức phát ra ánh sáng xanh thấp, đảm bảo an toàn vùng mắt người dùng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Máy tính bảng samsung ram 6gb

Máy sở hữu một thiết kế mỏng nhẹ, cùng công nghệ phối màu tinh xảo tại ra bề mặt với vân ánh kim mờ thời thượng làm chiếc máy trở nên sang trọng trong bất kì môi trường nào được đặt chiếc tablet này lên

Hiệu năng mạnh mẽ đến từ Snapdragon 865+.

Được trang bị vi xử lý Snapdragon 865+ 8 nhân mạnh mẽ, tất cả các công việc nặng nhọc nhất từ chiến game đồ họa cao hay chỉnh sửa hình ảnh video thì Tab S7 đều hoàn thành xuất sắc. Bên cạnh đó, Galaxy Tab S7 cung cấp năng lượng với viên pin dung lượng lên tới 8.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 45W nên người dùng yên tâm thoải mái sử dụng chiếc máy tính bảng này mà không cần lo nghĩ về việc pin nhanh hết hay pin không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Bút S Pen thế hệ mới, tối ưu trải nghiệm trong công việc

Máy tính bảng samsung ram 6gb

Một điểm đáng lưu ý nữa, bút S Pen thế hệ mới trên Galaxy Tab S7 đã được cải tiến rất nhiều. Với thiết kế đầu bút siêu mảnh, cùng độ nhạy tối đa nhờ duy trì độ trễ cực thấp lên tới 9ms, cung cấp một trải nghiệm viết vẽ trên thiết bị thật như trên giấy. Kết hợp với màn hình tần số quét 120Hz sẽ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, thể hiện được những ý tưởng của mình trên Note cực kì nhanh chóng. Người dùng tha hồ sử dụng để viết vẽ, take note hay làm bất cứ một công việc nào khác với trải nghiệm xứng tầm đến từ chiếc bút S Pen này.

Camera chất lượng.

Dẹp tan suy nghĩ bấy lâu nay rằng những chiếc máy tính bảng không thể quay phim chụp ảnh thì Samsung đã trang bị cụm camera sau cho Tab S7 gồm một cảm biến camera chính độ phân giải 13MP và camera góc siêu rộng 5MP. 

Máy tính bảng samsung ram 6gb

Chất lượng ảnh chụp từ Galaxy Tab S7 cho ra đáp ứng được ổn nhu cầu và sở thích chụp ảnh  của người dùng. Khả năng quay video chất lượng lên tới 4K vô cùng sắc nét và sống động cũng được đánh giá cao. Camera trước của Galaxy Tab S7 được tích hợp một camera selfie có độ phân giải 8MP nên người dùng yên tâm có thể sử dụng để chụp những bức ảnh selfie chất lượng hay học và họp online ổn nhất.

Samsung Galaxy Tab S7 hiện đang có một mức giá vô cùng ưu đãi tại OneWay !!!